Mua hoa lan hồ điệp cho ngày Tết

Mua hoa lan hồ điệp cho ngày Tết

Hoa lan hồ điệp tết đẹp nhất.

Lan hồ điệp vừa sang trọng, tao nhã, vừa đem lại phú quý và hạnh phúc cho gia chủ. Tại vườn lan Tân Xuân, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những chậu hoa yêu thích với giá ưu đãi kèm nhiều dịch vụ tiện ích.

Theo quan niệm phong thủy, lan hồ điệp sẽ hóa giải sát khí, đưa linh khí, những điều tốt đẹp vào nhà và đẩy lùi vận hạn, đen đủi. Với sức sống mãnh liệt và khả năng thu hút những nguồn năng lượng tích cực, một chậu lan hồ điệp trong nhà chính là biểu tượng của may mắn, thịnh vượng và mang lại phú quý, tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, các doanh nghiệp, những người làm kinh doanh hoặc muốn thăng quan tiến chức luôn trưng lan hồ điệp vào các dịp lễ Tết, khai trương.


mua-hoa-lan-ho-diep-vao-dip-tet-2

( Chậu hoa lan hồ điệp tết đẹp nhất)

Ý nghĩa của lan hồ điệp :

Lan hồ điệp là biểu trưng cho tình yêu lãng mạn, nồng thắm. Về mặt phong thủy, lan hồ điệp giúp luồng khí luân chuyển tốt, có lợi cho tình cảm vợ chồng. Lan màu hồng hoặc tím thường được tặng cho các cặp vợ chồng với ý nghĩa giữ gìn và tặng thêm tình yêu thủy chung, son sắt.

Bên cạnh đó, lan hồ điệp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người chơi. Mỗi bông hoa đều có những cánh đối xứng với nhau và các đường thẳng trên cánh hoa. Chính vì những tỷ lệ cân xứng này, lan hồ điệp được xem là biểu tượng cho nhan sắc và cái đẹp hoàn mỹ. Những người có gu thẩm mỹ tinh tế không những muốn sở hữu những chậu lan hồ điệp đẹp cho riêng mình mà còn đem tặng cho những người thân yêu.

Cách chọn lan hồ điệp :

Lan hồ điệp đẹp là cây có lá bóng khỏe, không cong vênh, dập nát hay có vết lạ. Cành hoa (vòi hoa) phải mập, gốc cành thẳng, ngọn cành uốn cong tự nhiên như lưỡi câu. Bông hoa đẹp cánh phải to, tươi tắn, màu đậm đặc trưng. Một chậu lan hồ điệp chất lượng cao có thể trưng được từ 2 tới 4 tháng, nếu chăm sóc tốt hoa thậm chí có thể giữ được tới 6 tháng.

Tuy nhiên, hoa bán tại các shop hoa lại gặp tình trạng nhanh tàn, lá gãy dập… do vận chuyển xa, điều kiện sinh thái bị thay đổi đột ngột hoặc hoa đã được trữ trong thời gian quá lâu mà không được chăm sóc tốt như khi còn ở vườn. Chưa kể, khi dịp Tết càng gần kề, giá hoa trong các shop càng tăng cao. Vì vậy, nhiều người thường đến tận vườn để có thể chọn những chậu hoa ưng ý với giá phải chăng.

mua-hoa-lan-ho-diep-vao-ngay-tet

(Chậu hoa lan hồ điệp đẹp tặng ngày tết)

Hệ thống vườn lan của chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa lan chất lượng với giá cả hợp lý. Hệ thống có 4 vườn tại Đức Trọng, Lâm Đồng; quận 12 và Hóc Môn, TP HCM và vườn Đức Hòa, Long An. Lan hồ điệp ở cả 4 vườn được chuyển về vườn quận 12 để tiếp tục chăm sóc trong đúng điều kiện sinh thái chuẩn trước khi chuyển đến các shop hoa ở TP HCM. Vì vậy, hoa tại đây luôn tươi khỏe và tràn đầy sức sống.

Anh Bình, chủ nhân vườn lan chia sẻ: "Vì khách đến tận vườn mua nên tôi luôn đảm bảo giữ giá bán không đổi trong dịp Tết này. Đó là cam kết để giữ được uy tín của phong lan của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua". 


anh-bao
(Khách hàng mua hoa lan hồ điệp ngày tết nguyên đán)

Khi mua hoa, khách hàng còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi.

Khách hàng còn được miễn phí giao hàng tận nhà trong nội thành. Bạn có thể chọn lan tại vườn rồi yêu cầu cắm chậu và giao đến tận nhà hoặc chỉ cần gọi điện chọn màu hoa, mẫu cắm. "Với những khách như thế, tôi càng phải lựa chọn hoa kỹ lưỡng, cẩn thận hơn vì khách đã tin tưởng ở mình", anh Bình cho biết.

- Khi đến với chúng tôi, khách hàng luôn được những đãi ngộ tốt nhất, những sản phẩm chất lượng nhất và điều đặt biệt giá cả rất cạnh tranh!

- Khách hàng cần một chậu lan hồ điệp đi khai trương hay dự sinh nhật hay chúc mừng...v.v

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm. Điện thoại tư vấn đặt hoa 24/24 : 0912.69.09.39 - 0973.041.820 - 0947.90.92.93


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Lan bình nguyễn 26/12/2016

Chị cần mua số lượng hoa lan hồ điệp tết , bên shop vui lòng báo giá qua mail giúp chị.!
0912690939